Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Số lượng: 01;
Báo cáo cho: Brand Manager;
Văn phòng: 555 Đường 3/2, Phường 8, Quận 10, TP HCM;
Thời gian làm việc: 8:30 - 17:30 (Thứ 2 đến Thứ 6), 8:30 - 12:30 ( Sáng Thứ 7).
Mô tả công việc:
- Thực thi kế hoạch livestream bán hàng của nhãn hàng trên Tiktokshop và Shopeelive…;
- Chuẩn bị nội dung: Lập kế hoạch cho nội dung của buổi phát trực tiếp, bao gồm cả chủ đề và nội dung cụ thể;
- Thiết lập trang thiết bị: Chuẩn bị và kiểm tra các trang thiết bị như máy quay, micro, ánh sáng, và kết nối internet trước khi bắt đầu phát sóng;
- Phát sóng trực tiếp: Đảm bảo việc phát sóng diễn ra một cách trơn tru và chất lượng, bao gồm cả việc điều chỉnh camera, âm thanh, và ánh sáng khi cần;
- Tương tác với khán giả: Tương tác và giao tiếp với khán giả thông qua việc đọc và trả lời bình luận, câu hỏi trong suốt buổi phát trực tiếp;
- Thực hiện chương trình: Dẫn dắt chương trình theo kịch bản đã đề ra, bao gồm việc thảo luận về các chủ đề, trình bày nội dung, và thực hiện các hoạt động trên sóng;
- Quản lý thời gian: Đảm bảo rằng buổi phát sóng diễn ra đúng theo lịch trình đã đề ra, đồng thời linh hoạt trong việc điều chỉnh thời gian nếu cần thiết;
- Theo dõi và phản hồi: Theo dõi và phản hồi lại phản hồi từ khán giả sau buổi phát sóng, bao gồm cả việc trả lời các câu hỏi hoặc giải đáp các thắc mắc;
- Xử lý vấn đề kỹ thuật: Xử lý các vấn đề kỹ thuật có thể xảy ra trong suốt quá trình phát sóng như mất kết nối internet, hỏng thiết bị, hoặc vấn đề về âm thanh.
Yêu Cầu Công Việc
Bắt buộc:
- Có tư duy thẩm mỹ về hình ảnh, video theo xu hướng hiện đại, sang trọng, tinh tế;
- Có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực mỹ phẩm, thời trang;
- Cập nhật và áp dụng xu hướng nhanh.
Ưu tiên ứng viên nếu:
- Ứng viên có kinh nghiệm sử dụng/ làm việc trong các nhãn hàng cao cấp;
- Ứng viên có tư duy công nghệ, thường xuyên tìm tòi, áp dụng công nghệ mới vào công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
- Thu nhập cạnh tranh thỏa thuận;
- Phụ cấp cơm trưa + phụ cấp giữ xe (tùy Chi nhánh);
- Được cấp trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ cho công việc;
- Phúc lợi: Theo chính sách công ty. (Bảo hiểm theo quy định công ty, các chế độ khác theo quy định Nhà Nước). - Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH TM TÂN NHẤT HƯƠNG – DUTCH RECIPE – SYMBOL OF QUALITY
Năm 2007, Nhất Hương đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất kem trang trí bánh. Tự hào trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên xây dựng nhà máy sản xuất kem trang trí bánh.
Được sản xuất theo công nghệ độc quyền của công ty F.B.Ice Hà Lan, mỗi sản phẩm của Nhất Hương đều phải trải qua quy trình sản xuất khép kín, đặt dưới sự kiểm tra nghiêm ngặt nhất.
Sản phẩm chủ lực của công ty có thể kể đến:
-Các dòng kem trang trí bánh: Sliver Whip, CreamyWhip, Snowhip, Golden Peak,…
-Các sản phẩm bột làm bánh trộn sẵn.
-Kem béo thực vật.
-Các loại đế bánh đông lạnh: đế bánh pizza, bánh tart,…
Chất lượng các sản phẩm của công ty đã đạt các tiêu chuẩn ISO 9001:2000 và ISO 22000:2005 và HACCP và các văn bản khác chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm khác.
Sự đầu tư nghiêm túc cùng những cố gắng không ngừng của đội ngũ R&D, bên cạnh các dòng kem trang trí chủ đạo, Tân Nhất Hương còn tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm mới: Dòng kem bổ sung sữa động vật Mycream, các dòng kem trái cây, kem trà xanh,…
MẠNG LƯỚI KHÁCH HÀNG:
Trong nước
Các hệ thống tiệm bánh ngọt: Tous Les Jours, ABC Bakery,… Đồng thời sản phẩm công ty cũng có mặt tại các hệ thống siêu thị: Co.op Mart, Mega Market…Và hơn 5000 tiệm bánh trên khắp cả nước.
Quốc tế
Không chỉ được sự yêu mến và đón nhận của thị trường trong nước, thị trường còn được mở rộng khi các sản phẩm được xuất khẩu sang các nước: Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Philippines, Đài Loan, Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, Pakistan, Indonesia, Lào, Campuchia,Peru, Nigeria…
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG, MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG
Bằng sự lắng nghe và thấu hiểu khách hàng của mình, Nhất Hương luôn luôn tìm kiếm những giải pháp hỗ trợ khách hàng bằng những phương thức thiết thực nhất, đạt hiệu quả cao nhất. Đó chính là giúp khách hàng tiếp cận với những mẫu bánh kem mới lạ, những xu hướng bánh ngọt mới nhất của ngành bánh bằng hình thức hội thảo, chia sẻ, các lớp học Let’s Bake liên tục được tổ chức và luôn nhận được sự tham gia nhiệt tình của quý khách hàng.
Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp năng động, hội nhập cùng nền kinh tế nước nhà, Nhất Hương tích cực tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại, các hội thảo, hội chợ thường niên trong nước và quốc tế: Foodexpo, Vietfood & Beverage…