Căn cứ Bộ luật Lao động số 45/2019/QH14 ngày 20 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 145/2020/NĐ-CP ngày 14 tháng 12 năm 2020 của Chính phủ Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Bộ luật Lao động về điều kiện lao động và quan hệ lao động;
Trung tâm Kỹ thuật đường bộ 4 thông báo tuyển dụng nhân sự đợt 2 năm 2024, cụ thể như sau:
1. Vị trí việc làm và số lượng tuyển dụng
– Kế toán viên: 01 người.
– Quản lý dự án hạng III: 05 người
2. Mô tả công việc, yêu cầu
a) Vị trí việc làm Kế toán viên
– Mô tả công việc
+ Thực hiện công tác kế toán tổng hợp, hạch toán kế toán về thu, chi tài chính của đơn vị; báo cáo tình hình thực hiện thu, chi tài chính của đơn vị cho các đơn vị có liên quan theo quy định; chủ trì, tổ chức triển khai thực thi các nhiệm vụ chuyên môn theo mảng công việc được phân công.
+ Thực hiện các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo Trung tâm và Lãnh đạo Phòng giao.
– Yêu cầu
Tốt nghiệp đại học trở lên ngành, chuyên ngành: kế toán; kiểm toán; tài chính – ngân hàng.
b) Vị trí việc làm Quản lý dự án hạng III
– Mô tả công việc
+ Thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn về quản lý dự án đường bộ: Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình; Giám sát chất lượng công trình xây dựng.
+ Thực hiện các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo Trung tâm và Lãnh đạo Phòng giao.
– Yêu cầu
+ Tốt nghiệp đại học trở lên một trong các lĩnh vực, nhóm ngành đào tạo có liên quan đến: Xây dựng cầu – đường; kỹ thuật xây dựng công trình giao thông; quản lý xây dựng; quản lý dự án.
+ Có 01 trong các chứng chỉ hành nghề: Giám sát thi công xây dựng hạng III trở lên; Quản lý dự án hạng III trở lên.
+ Đi công tác theo phân công.
3. Yêu cầu chung của các vị trí việc làm
– Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản.
– Có kỹ năng sử dụng được ngoại ngữ tương đương bậc 2 khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam.
– Nắm vững đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ được giao;
– Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
– Chịu được áp lực công việc, có kỹ năng quản lý thời gian, có thể xử lý nhiều công việc trong các khoảng thời gian cao điểm.
4. Đối tượng ưu tiên
– Có năng lực, kinh nghiệm, đã từng tham gia công tác vị trí việc làm dự tuyển;
– Ứng viên có nguyện vọng và cam kết làm việc lâu dài trong đơn vị sự nghiệp công lập; chấp hành sự phân công của tổ chức;
– Có chứng chỉ kế toán, có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm kế toán (đối với vị trí việc làm Kế toán viên).
5. Quyền lợi
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện;
– Được tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ theo yêu cầu của đơn vị;
– Mức lương: theo quy định đối với đơn vị sự nghiệp công lập;
– Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế: được tham gia bảo hiểm theo quy định của Luật Bảo hiểm xã hội;
– Làm việc theo chế độ 05 ngày/tuần tại trụ sở đơn vị; được nghỉ phép, nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định. Trường hợp được điều động đi công tác: làm việc theo yêu cầu, tiến độ công trình.
– Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch.
6. Hồ sơ dự tuyển
– Đơn xin việc làm (có dán ảnh);
– Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4×6, có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú (thời gian không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển);
– Bản sao y công chứng Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân;
– Bản sao Giấy khai sinh;
– Bản sao y công chứng văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển;
– Giấy khám sức khỏe theo quy định (thời gian không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển);
– Bìa hồ sơ ghi rõ thông tin liên lạc.
7. Thời gian, địa điểm tiếp nhận hồ sơ
a) Thời gian: Từ ngày ra Thông báo đến hết ngày 15/03/2024.
b) Địa điểm tiếp nhận hồ sơ:
Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp (từ thứ 2 đến thứ 6, giờ hành chính) hoặc gửi bưu điện theo địa chỉ:
Phòng Tổ chức – Hành chính, Trung tâm Kỹ thuật đường bộ 4, Lầu 4, Số 296 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Nguồn tin: [email protected]
Tiền thân là một đại lý bán buôn, cung cấp hàng cho một số quầy hàng trong thành phố vào năm 1992 tại Tiểu khu 8 – Nam Lý – Đồng Hới – Quảng Bình.
Năm 1998, Công ty TNHH thương mại tổng hợp Tuấn Việt thành lập thành Doanh nghiệp tư nhân.
Ngày 21 tháng 12 năm 2001 theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 2902000233 Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại tổng hợp (TNHH TMTH) Tuấn Việt ra đời. Với hình thức hoạt động là kinh doanh hàng thương mại, hàng hóa mỹ phẩm và hình thức sở hữu là sở hữu tư nhân.
Hiện nay Tuấn Việt là tổng thầu Phân Phối chính thức cho nhiều Công ty khác nhau trong lĩnh vực hàng tiêu dùng (FMCG) với các thương hiệu lớn: Procter&Gamble, Dutch Lady, Vina Acecook, Calofic, Thuốc lá Chợ Lớn…
Đặc biệt, Tuấn Việt là đối tác chính thức của P&G tại 12 tỉnh Miền Trung từ Thanh Hóa vào đến Khánh Hòa; Hội sở chính đặt tại Thành phố Đà Nẵng.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng theo quy định nhà nước
- Được tham gia bảo hiểm 24/24 công ty mua 100% cho nhân viên.
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoại khóa, giao lưu thể thao, văn nghệ thường niên…
- Hoạt động giao lưu tập thể, teambuilding hằng năm.
- Du lịch, tham quan hằng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 1999 – 2000, Doanh nghiệp tư nhân kinh doanh nhiều mặt hàng
- Năm 2001, Thành lập Công ty TNHH TMTH Tuấn Việt – trụ sở tại Nam Lý – TP Đồng Hới – Quảng Bình
- Năm 2006, Thành lập chi nhánh tại Quảng Trị & Huế
- Năm 2008, Thành lập chi nhánh tại Đà Nẵng – Quảng Nam – Quảng Ngãi
- Năm 2011, Thành lập chi nhánh tại Bình Định – Phú Yên – Khánh Hòa
- Năm 2013, Thành lập Trung tâm thương mại Tuan Viet Center
- Năm 2018, Thành lập chi nhánh tại Thanh Hóa – Nghệ An – Hà Tĩnh
Mission
Tuấn Việt có sứ mệnh mang đến cho khách hàng và người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao thông qua dịch vụ hoàn hảo nhất.