Mô tả công việc
- Chăm sóc, phụ trách các khách hàng Trung Quốc một cách chuyên nghiệp, theo tiêu chuẩn của công ty
- Tiếp nhận thông tin và cung cấp các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng một cách chính xác và kịp thời.
- Theo dõi và kiểm tra các dịch vụ cung cấp cho khách hàng như: đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch, sân golf, dịch vụ vé máy bay...
- Cập nhật những ưu đãi của khách hàng có trong ngày hoặc sắp nhận được.
- Take care and handle Chinese customers professionally, according to company standards
- Receive information and provide services according to customer requests accurately and promptly.
- Monitor and check services provided to customers such as: hotel reservations, tour bookings, golf courses, air ticket services...
- Update customer benefits that are available today or are about to be received.
Quyền lợi được hưởng
- Các chế độ và quyền lợi theo Luật Lao động được đảm bảo đầy đủ;
- Được làm việc trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp 5 sao;
- Được hưởng chế độ đãi ngộ hấp dẫn từ phía công ty:Thưởng lễ tết (5 đợt/ năm)
- Thưởng Lương tháng 13
- Thưởng theo chỉ tiêu đánh năng lực làm việc của nhân viên: 2 lần/ năm
- Thưởng theo doanh thu
- Thưởng Nhân viên xuất sắc của Tuần/Tháng/Năm
- Thưởng theo thâm niên làm việc
- Thưởng tiền cho nhân viên thông thạo ngoại ngữ từ $50-$400/tháng
- Tiền + Quà sinh nhật
- Các bữa ăn, đồng phục, giặt ủi
- Bảo hiểm y tế chăm sóc sức khỏe
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tiếng Trung tốt (Từ HSK5 trở lên), Tiếng Anh giao tiếp.
• Tốt Nghiệp THPT trở lên.
• Có kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng
• Có khả năng chịu áp lực công việc và xử lý tình huống nhạy bén
• Kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng kết nối
• Làm việc theo ca, thời gian làm việc 8 tiếng/1 ngày (ca A từ 6h-14h, ca B từ 14h-22h, ca C từ 22h-6h
- Phỏng vấn bằng tiếng Trung và tiếng Anh
• Good in Chinese communication (HSK5 and above); English communication
• Graduate from high school or above.
• Experience in customer service.
• Ability to work under pressure and handle sensitive situations
• Problem solving skills, Networking ability
• Working shift
- Chinese and English Interview
Yêu cầu hồ sơ
- Nhận CV bằng tiếng Anh
Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011
Với phương châm: "Quản trị theo mục tiêu: chất lượng - hiệu quả - phát triển" và không ngừng nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ nhân viên, trang thiết bị... với các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi:+Vận tải hàng hóa bằng đường bộ, đường thủy, đường không, đường sắt nội địa và quốc tế. +Vận chuyển thi công và lắp đặt máy móc, thiết bị, hàng hóa siêu trường siêu trọng, hàng công trình, hàng dự án ... +Đại lý môi giới tàu. +Kinh doanh kho bãi. +Khai thuê hải quan. +Thu gom hàng lẻ, hàng rời. +Dịch vụ thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu. Trang Huy Logistics luôn chào đón những viên ưu tú, tiềm năng ra nhập.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ phúc lợi tốt,
- du lịch,
- team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011
Mission
- Công ty Trang Huy đã không ngừng phát triển để cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất đến quý khách hàng. Với phương châm: “Uy tín - Năng lực - Hiệu quả - Tiến Độ - Tiết kiệm - Sáng tạo”