Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh theo mục tiêu chiến lược của Công ty và một số hoạch định chiến lược cụ thể được chỉ đạo từ Ban Lãnh Đạo
- Chủ động tăng doanh số thông qua việc tính toán cơ cấu chi phí, chính sách giá, phương án chiết khấu và cách thức tiếp cận Sales & marketing hiệu quả.
- Nghiên cứu, đề xuất các Dịch vụ Vui chơi giải trí, chương trình bán hàng, theo xu thế mới và phù hợp để bổ sung nhằm nâng cao chỉ tiêu kinh doanh.
- Tổng hợp các báo cáo, phân tích các diễn biến thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra nhận định để tham mưu cho Ban Giám đốc trong việc điều chỉnh các chính sách bán hàng.
Nhiệm vụ 2: Đảm bảo chỉ tiêu doanh thu, doanh số
- Chịu trách nhiệm quản lý và triển khai mọi hoạt động kinh doanh của hệ thống các công viên NovaDreams nhằm đạt mục tiêu kinh doanh mà Công ty giao.
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về doanh số bán hàng do phòng mình phụ trách cũng như mọi kết quả làm việc của nhân viên bán hàng dưới quyền.
- Phối hợp, giám sát việc triển khai các chương trình bán hàng, hoạt động truyền thông tại cơ sở.
- Quản lý khách hàng nhằm duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và gia tăng doanh số bán hàng.
Nhiệm vụ 3: Quản lý, điều phối và giám sát các bộ phận Kinh doanh theo phân công của Ban TGĐ
- Đầu mối triển khai các chiến lược, kế hoạch Kinh doanh chung của hệ thống công viên giải trí NovaDreams.
- Giám sát các kế hoạch kinh doanh diễn ra theo đúng cột mốc thời gian và kế hoạch đã được đề ra.
- Thẩm định và kiểm soát việc sử dụng ngân sách bán hàng của các công viên theo đúng kế hoạch ngân sách đã được phê duyệt.
Nhiệm vụ 4: Quản lý và phát triển đội ngũ sales
- Ổn định, duy trì và phát triển nhân sự của bộ phận, đảm bảo nhân sự hoạt động theo chỉ tiêu nhân sự được giao.
- Huấn luyện, đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên, đảm bảo thực hiện mục tiêu công việc giao.
Nhiệm vụ 5: Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống NovaDreams
- Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/Phòng.
- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.
- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.
Nhiệm vụ 6: Thực hiện các công việc do quản lý phân công ngoài JD, kế hoạch
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn.
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
- Chính sách Novator hấp dẫn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên (chuyên ngành Quản trị thương mại, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế… hoặc các chuyên ngành khác có liên quan).
- Kiến thức:
- Kiến thức sâu và rộng về Kinh tế/Ngoại thương, Luật, Kinh doanh, Tiếp thị; Truyền thông...
- Am hiểu thị trường du lịch, đặc biệt thị trường Nội địa - Kinh nghiệm:
- Có trên 12 năm kinh nghiệm Kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn, vui chơi giải trí, Golf, FnB… ở các Tập đoàn đa Quốc gia hoặc Công ty quy mô >1000 nhân viên. Trong đó: có từ 8 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương hoặc cao hơn - Kỹ năng:
- Tư duy logic, tích cực;
- Kỹ năng trình bày, thương lượng, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt;
- Kỹ năng dự báo và quản lý rủi ro, quản lý sự thay đổi;
- Kỹ năng quan sát, phân tích, phán đoán và giải quyết vấn đề/ tranh chấp;
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch, tổ chức, quản lý, kiểm soát và phát triển nhân viên;
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…)." - Các yêu cầu khác:
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
- Năng động, sáng tạo, nhạy bén, linh hoạt trong công việc;
- Khả năng quản lý và bảo mật thông tin
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt;
- Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, chịu được áp lực cao;
- Đạo đức tốt, đáng tin cậy.
Yêu cầu hồ sơ
Được thành lập vào năm 2006, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG ALLIANCE chưa bao giờ ngừng nỗ lực để trở thành nhà thầu trang trí nội thất uy tín và hàng đầu tại Việt Nam. Với phương châm kinh doanh dựa trên các yếu tố: chất lượng, tiến độ, sự hài lòng của khách hàng – chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe của khách hàng bằng các giải pháp tối ưu về thiết kế và công năng sử dụng, chi phí xây dựng hợp lý và quản lý chuyên nghiệp. Luôn đồng hành cùng Khách hàng trong mọi dự án trang trí nội thất bao gồm: khách sạn 4-5, 6 sao, resort, nhà hàng cao cấp, trung tâm thương mại – hội nghị – tiệc cưới, căn hộ cao cấp. Sự hài lòng của Quý khách hàng chính là động lực cho sự thành công của chúng tôi trong suốt quá trình hình thành và phát triển. Với chiến lược không ngừng mở rộng và phát triển, ngày 02/04/2020, chúng tôi đã khánh thành nhà máy mới tại Long An với diện tích 50.000 m2, dây chuyền thiết bị tự động, hiện đại Châu Âu. Đó như một cam kết của ALLIANCE trong việc tiếp tục sản xuất và cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, sang trọng, tinh tế, đáp ứng mọi nhu cầu của các dự án/khách hàng/đối tác, không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn cho các thị trường Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á ,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Chúng tôi hiểu rằng bạn, với tư cách là khách hàng, là người phát ngôn tốt nhất của chúng tôi. Do đó, chúng tôi tin rằng việc đảm bảo bạn hoàn toàn hài lòng với các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi sẽ có ý nghĩa kinh doanh tốt. Kính chúc quý khách hàng và đối tác sức khỏe, thành công và hạnh phúc.