Việc làm Tiến Lợi Group

Cập nhật 19/12/2024 10:35
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tiến Lợi
Phó Phòng Sale Admin
Tiến Lợi Group
32 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 10/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/02/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 4 - 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Quản lý nhân viên mua hàng nhà thuốc, nhân viên CSKH, nhân viên sale admin các kênh/CN/KV.
  • Quản lý lên đơn và xuất hàng.
  • Quản lý hàng tồn kho.
  • Giải quyết khiếu nại của khách hàng, bệnh viện.
  • Trả lời công văn cho bệnh viện về việc có hàng, không có hàng.
  • Quản lý và xuất hàng tồn thầu.
  • Kiểm tra doanh số, tính chi phí thưởng cho nhân viên bán hàng.
  • Lập kế hoạch kinh doanh hàng năm về sản lượng và doanh số giao các CN/Khu vực triển khai thực hiện.
  • Lên kế hoạch đặt hàng trình Giám đốc tài chính và Tổng Giám đốc duyệt để triển khai kế hoạch đặt hàng.
  • Cập nhật doanh số hàng tuần, hàng tháng
  • Phân tích tăng trưởng của từng mặt hàng báo cáo Giám đốc tài chính và Tổng Giám đốc và gửi cho khách hàng.
  • Thường xuyên cập nhật, theo dõi hạn dùng từng mặt hàng
  • Giải pháp giải quyết hàng tồn kho và cận hạn dùng
  • Kiểm tra, giám sát, đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing, đề xuất các điều chỉnh cho Giám đốc tài chính và Tổng Giám đốc.
  • Thực hiện các công việc khác do Giám đốc tài chính và Tổng Giám đốc yêu cầu.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học Y Dược, nếu tốt nghiệp đại học ngành khác thì phải có ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý kinh doanh dược.
  • Am hiểu về sản phẩm và những quy định pháp lý liên quan đến sản phẩm.
  • Anh văn giao tiếp, lập kế hoạch, quản lý và xử lý tình huống tốt, sử dụng thành thạo phần mềm microsoft office (excel, word, powerpoint).
  • Có tinh thần trách nhiệm với công việc, kỹ năng giao tiếp tốt. 
  • Phối hợp với các Phòng/Ban khác để hoàn thành các công việc chung của Công ty.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
62/36 Trương Công Định, Phường 14, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 2 Tháng
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Tham gia vào các lớp tập huấn & đào tạo nội bộ do Công ty tổ chức
    - Tham gia vào các chương trình đào tạo bên ngoài

  • Độ tuổi: 30 - 45
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h00 - 17h00) - Thứ 7 (8h00 - 12h00)
  • Phúc lợi:

    - Tham gia BHXH theo Luật LĐ
    - Thưởng vào các ngày Lễ, Tết,...
    - Hưởng các quyền lợi từ Công Đoàn

  • Ngày nghỉ: 12 ngày / năm
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Tiến Lợi
Tiến Lợi Group Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Tiến Lợi thành lập năm 1999, có văn phòng giao dịch và nhà máy sản xuất tại KM14- KCN Lai Xá - Kim Chung – Hoài Đức – Hà Nội, chuyên hoạt động, sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực vật liệu xây dựng: tôn lạnh cách nhiệt 3 lớp,các tấm lợp, tôn mạ màu các loại, cùng các vật liệu cách nhiệt khác. Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm vật liệu xây dựng, cho các dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng, Resort, dự án các khu công nghiệp, nhà máy, nhà kho, chợ, các dự án khu chung cư, biệt thự, cao tầng, nhà riêng.

Những nghề phổ biến tại Tiến Lợi Group

Bạn làm việc tại Tiến Lợi Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tiến Lợi Group

Tiến Lợi Group

Click để đánh giá