Mô tả công việc
Tổ chức các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ
Quản lý và báo cáo công việc
Tư vấn và hỗ trợ thêm sản phẩm bảo hiểm
Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp
Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng
Chăm sóc khách hàng hiện tại
Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần
Hỗ trợ giải quyết khiếu nại
Yêu cầu công việc
Kỹ năng quản lý thời gian, khả năng làm việc dưới áp lực và hoàn thành công việc đúng hạn.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Ưu tiên có từ 6 tháng kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, đặc biệt là trong ngành bảo hiểm hoặc các lĩnh vực tài chính – ngân hàng.
Khả năng lắng nghe và tư vấn một cách chuyên nghiệp, làm việc hiệu quả với khách hàng.
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Bảo hiểm, Marketing hoặc các ngành liên quan.
Quyền lợi
Được hưởng chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật, các phúc lợi khác như khám sức khỏe, du lịch, đào tạo phát triển.
Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng và lộ trình phát triển bền vững.
Lương cơ bản: 8tr- 15tr (thỏa thuận theo năng lực) + Hoa hồng theo doanh số + Thưởng theo kết quả công việc.
Cơ hội làm việc trong một công ty bảo hiểm hàng đầu thế giới với đội ngũ trẻ trung, năng động và sáng tạo.
Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm bảo hiểm, kỹ năng chăm sóc khách hàng và các kỹ năng khác.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 01:15:02
Công ty TNHH Thương mại nhà thông minh HomeKit, có 5 năm kinh doanh về lĩnh vực thiết bị nhà thông minh, bao gồm: khoá cửa điện tử, máy lọc nước, máy rửa chén, rotbot hút bụi.... Với mô hình kinh doanh D2C HomeKit đã và đang phục vụ hơn 10.000 khách hàng của 30 tỉnh thành trên toàn quốc.
Sau 5 năm hoạt động công ty hiện tại đang có hơn 100 anh/chị/em đồng nghiệp đang làm việc, sánh bước cùng công ty.