Mô tả công việc
- Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Tính cách: cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có thể làm việc vào cuối tuần
Quyền lợi được hưởng
Phúc lợi:
- THU NHẬP: Lương cơ bản: 5.500.000 + KPI (max) 1.500.000
- Thử việc 2 tháng (85%)
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca từ 6:00 – 22:00 (Từ Thứ Hai đến Chủ nhật). OFF 1 ngày bất kỳ/tuần.
Địa chỉ: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Công ty TNHH Thương mại nhà thông minh HomeKit, có 5 năm kinh doanh về lĩnh vực thiết bị nhà thông minh, bao gồm: khoá cửa điện tử, máy lọc nước, máy rửa chén, rotbot hút bụi.... Với mô hình kinh doanh D2C HomeKit đã và đang phục vụ hơn 10.000 khách hàng của 30 tỉnh thành trên toàn quốc.
Sau 5 năm hoạt động công ty hiện tại đang có hơn 100 anh/chị/em đồng nghiệp đang làm việc, sánh bước cùng công ty.