Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
[H11] Dự Án Sàn Tmđt - Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Chat Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm
Homekit
35 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
6 - 7 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
03/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 18A Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thắc mắc hoặc khiếu nại từ khách hàng qua 2 kênh chính là Mail, In-App. Xử lý khúc mắc từ phía khách hàng liên quan đến các vấn đề : chương trình khuyến mại, quá trình xử dụng dịch vụ… và hướng dẫn đánh giá CSAT nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại gây gắt, hoặc những trường hợp khó đến quản lý hoặc các bộ phận có thẩm quyền cao hơn
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH.
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
- Làm việc theo nhóm tốt
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
- Có thể làm việc vào cuối tuần
Khu vực
Homekit
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
274 Đường Lê Sao, Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
Công ty TNHH Thương mại nhà thông minh HomeKit, có 5 năm kinh doanh về lĩnh vực thiết bị nhà thông minh, bao gồm: khoá cửa điện tử, máy lọc nước, máy rửa chén, rotbot hút bụi.... Với mô hình kinh doanh D2C HomeKit đã và đang phục vụ hơn 10.000 khách hàng của 30 tỉnh thành trên toàn quốc.
Sau 5 năm hoạt động công ty hiện tại đang có hơn 100 anh/chị/em đồng nghiệp đang làm việc, sánh bước cùng công ty.
Những nghề phổ biến tại Homekit
Bạn làm việc tại Homekit? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Homekit
Click để đánh giá