Thực hiện tìm kiếm, tiếp cận và mở rộng data khách hàng. Tư vấn và giải đáp thắc mắc về các sản phẩm cho khách hàng nhằm thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty. Chăm sóc khách trong quá trình sử dụng dịch vụ, sau khi khách sử dụng dịch vụ Quảng bá sản phẩm, dịch vụ du lịch đa nền tảng online và offline Chăm sóc fanpage, các trang bán hàng của công ty Tạo booking, quản lý thông tin khách hàng, lên báo cáo bán hàng định kỳ theo tháng Tiếp nhận, kiểm soát doanh thu, chi phí thu thập báo cáo tài chính của homestay Xử lý các vấn đề phát sinh như: hủy/ hoãn, complain của khách hàng về dịch vụ, ... Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trênKinh nghiệm: 01 năm làm tại vị trí tương đương Ưu tiên có kinh nghiệm Sale căn hộ dịch vụ, homestay, khách sạn. Có kiến thức về các kênh bán phòng, căn hộ ngắn ngày Không ngại khó, chịu thử thách, thái độ vui vẻ sẵn sàng. Có khả năng đi công tác xa Điện thoại dùng 16-18h/24hThu nhập : Gồm lương cứng và hoa hồng theo doanh thu, Phụ cấp ăn ca, điện thoại theo quy định công ty Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT ngay sau khi ký HĐ chính thức Thưởng nóng khi hoàn thành xuất sắc công việc được giao. Thưởng dịp lễ, Tết, thưởng lương tháng thứ 13,... Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, ổn định lâu dài. Các hoạt động teambuilding, du lịch 1-2 lần trong năm. Khám sức khỏe định kỳ theo quy định công ty