Tìm kiếm nhà cung cấp, kiểm tra sản phẩm, kiểm tra tình trạng gia công hàng hóa. Trao đổi với các nhà cung cấp, khách hàng về hàng hóa. Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng bằng email, điện thoại, họp. Giải quyết các khiếu nại và sự cố của khách hàng. Báo cáo định kỳ tiến độ, kết quả trong quá trình triển khai dự án. Chuẩn bị giấy tờ liên quan đến xuất nhập khẩu hàng hoá. Kiểm tra sản phẩm định kỳ trước khi xuất khẩu. Thực hiện các công việc back office (Proposal, contract, MOU,...).Nam/Nữ tuổi 22-30 Ứng viên tốt nghiệp Đại Học trở lên, các chuyên ngành Thương mại, Kinh tế quốc tế, các ngành khác liên quan tới xuất nhập khẩu,.. Tiếng Nhật JLPT N3 trở lên; tiếng Anh giao tiếp tốt là 1 lợi thế Tự tin giao tiếp, thuyết trình và làm việc nhóm tốt Có thể làm việc thường xuyên ở bên ngoài (1 tháng khoảng 4-5 buổi) Tinh thần trách nhiệm cao, nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, trung thực trong công việc Sử dụng thành thạo MS OfficeChế độ lương + thưởng doanh số Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, có sự thăng tiến, đánh giá thưởng 2 lần/năm và xét tăng lương hàng năm Được làm việc cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao, năng động Được tham gia các chương trình đào tạo phát triển năng lực và kĩ năng chuyên môn Có cơ hội thể hiện bản thân và trở thành lực lượng nòng cốt trong tổ chức đang phát triển mạnh mẽ Thu nhập cạnh tranh và được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, vv theo quy định của Công ty Chế độ khám sức khỏe và du lịch thường niên theo quy định của Công ty Chế độ nghỉ phép theo quy định của nhà nước.