- Chủ động tìm kiếm khách hàng có nhu cầu đặt phòng khách sạn - Giới thiệu, tư vấn đặt phòng cho khách hàng qua social platform (FB, zalo...), email, điện thoại... - Phối hợp với các phòng ban hỗ trợ, chăm sóc khách hàng, xử lý các tình huống phát sinh có liên quan đến khách hàng, sản phẩm, giao dịch (nếu có). * Quyền lợi Chính sách đãi ngộ: - Thu nhập hấp dẫn, tương xứng năng lực. - Lương cứng + thưởng thành tích công việc: 6 - 7 triệu/tháng + Thưởng Kinh doanh - Thu nhập 10 - 20 triệu/tháng - Định kỳ review thăng tiến, thu nhập hàng năm. - Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng Lễ, Tết, 12 ngày phép năm. - Phụ cấp cơm trưa, điện thoại và trang thiết bị làm việc. Sức khỏe, tinh thần: - Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN...) và được tham gia bảo hiểm sức khỏe cao cấp. - Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm. - Tham gia các hoạt động, sự kiện nội bộ: Company Trip, Teambuilding, Gala Dinner,... - Ưu đãi du lịch độc quyền dành cho nhân sự nội bộ. - Trà, cafe, ghế massage miễn phí tại văn phòng Văn hóa công ty: Môi trường công ty khởi nghiệp năng động, cởi mở và thẳng thắn, tự do phát triển các ý tưởng tiến bộ cải tiến. Chính bạn có thể định hình, một môi trường làm việc hòa nhập nơi mọi ý tưởng đều được vun đắp và chúng ta cùng nhau tạo dựng nên văn hóa làm việc tích cực, cởi mở và hoà đồng.- Có kinh nghiệm tại các vị trí phát triển kinh doanh du lịch là một lợi thế - Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng