- Tìm và hoạch định nguồn khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng - Xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng và nhân viên nội bộ nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. - Hỗ trợ khách hàng tham gia những buổi event, workshop mà văn phòng tổ chức. * Địa điểm làm việc: 72 LÊ THÁNH TÔN, PHƯỜNG BẾN NGHÉ, QUẬN 1, TP HỒ CHÍ MINH * Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 - Thứ 6- Bằng cấp: Cao đẳng trở lên. - Độ tuổi: ưu tiên 25-40 tuổi - Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành tài chính, ngân hàng, bất động sản, chứng khoán và một số ngành nghề liên quan (Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo) - Giao tiếp tốt, có tính trách nhiệm trong công việc.- Thu nhập: Từ 8tr- 25tr/tháng kèm hoa hồng và thưởng doanh số hấp dẫn. - Training kiến thức, kỹ năng: 3 tuần (trợ cấp 3 triệu) - Lộ trình thăng tiến công khai, rõ ràng - Du lịch trong và ngoài nước: tối thiểu 2 trips/năm. - Cấp bảo hiểm sức khoẻ cho nhân viên và người thân - Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc - Được training về sản phẩm và kỹ năng bán hàng - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến. - Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building do công ty tài trợ. - Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.