Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Khai thác, tìm kiếm các nguồn khách hàng tiềm năng trên các trang web.
- Duy trì và phát triển các OTA sẵn có. Quản lý kênh OTA (điều chỉnh thông tin, hình ảnh, chương trình, khuyến mãi,…)
- Làm việc với các đại lý du lịch, các công ty thương mại, khách hàng lẻ, khách hàng qua hệ thống online.
- Xây dựng các chương trình khuyến mãi phù hợp và hiệu quả.
- Tiếp nhận, cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng
- Thu thập các ý kiến khách hàng về dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng sử dụng kênh online. Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Hỗ trợ công việc cho cấp quả lý và những nhiệm vụ liên quan khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Từng có kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn, ưu tiên khách sạn 4 sao trở lên
- Thành thạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và tạo ảnh hưởng ở mọi mức độ tổ chức
- Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về nghành nghề và sản phẩm
- Cởi mở, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các góp ý phản hồi
- Có khả năng làm việc nhóm
- Có khả năng giải quyết vấn đề…
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cứng (thoả thuận theo năng lực) + lương kinh doanh/doanh thu
- Tăng lương, thưởng theo hiệu quả công việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN,…)
- Tham gia các chế độ đãi ngộ của Công ty như: du lịch, khám sức khoẻ, đào tạo,…
- Được làm việc trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Chuyên công nghệ thông tin, máy móc bên cạnh đó có thêm thiết kế