Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng. Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của khách sạn để giới thiệu các dịch vụ, chương trình ưu đãi. Chủ động liên hệ với các khách đang sử dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Đàm phán và ký kết hợp đồng. Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng. Quản lý và vận hành các trang OTA của khách sạn.Sử dụng thành thạo tiếng Anh. Khéo léo, năng động và biết các mở rộng mối quan hệ. Chủ động trong công việc.Mức lương cứng cạnh tranh: thỏa thuận theo năng lực + service charge và thưởng KPI Đóng BHXH và nghỉ lễ, tết theo quy định của luật LĐ. Có bữa ăn ca mỗi ngày. Môi trường thân thiện và có nhiều cơ hội phát triển.