Đảm bảo thực hiện tất cả các hình thức chào bán dịch vụ: thường xuyên và chủ động chào bán dịch vụ qua điện thoại, đi thăm khách hàng, hướng dẫn thông tin về sản phẩm dịch vụ
Duy trì quan hệ với khách hàng và xây dựng quan hệ với nhân sự chuyên trách đặt dịch vụ
Đảm bảo việc thực hiện ký hợp đồng thường niên phù hợp với các chương trình khuyến mại, yêu cầu đặt phòng theo đoàn/nhóm
Tổng hợp phản hồi của khách và báo cáo cho Giám đốc Kinh doanh – Thị trường Công ty/Lữ hành và các Bộ phận liên quan
Xử lý tất cả các khiếu nại và yêu cầu của khách một cách kịp thời và chuyên nghiệp đồng thời báo cáo cho Giám đốc Kinh doanh – Thị trường Công ty/Lữ hành để xem xét, điều tra và xử lý
Liên tục cập nhật cho khách về sản phẩm và dịch vụ mới của Khách sạn, các chương trình khuyến mại, v.v…
Quyền lợi được hưởng
Mức lương mở rộng và cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực
Đóng bảo hiểm full lương.
Thưởng lễ tết; thưởng cuối năm và thưởng theo năng suất
Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, độc lập
Cơ hội phát triển nghề nghiệp mở rộng: đánh giá hiệu suất hàng năm và có lộ trình thăng tiến cụ thể theo năng suất và hiệu quả công việc
Chính sách giá ưu đãi dành cho nhân viên tại các khách sạn thuộc Tập đoàn quản lý.
Trọn gói đi lại, lưu trú và công tác phí khi đi công tác
Chương trình đào tạo phát triển nâng cao năng lực
Hoạt động teambuilding và các hoạt động gắn kết; tiệc cuối năm.
Khám sức khỏe tổng quát định kỳ.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học Cao đẳng chuyên ngành Tiếp thị, Kinh tế, Tài chính, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan
Có kinh nghiệm làm việc trong ngành Quản trị Nhà hàng-Khách sạn.