Mô tả công việc
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Liên hệ, kết nối với khách hàng tiềm năng trực tiếp hoặc thông qua các công cụ, nền tảng mạng xã hội.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, Xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt Nghiệp đại học chuyên nghành công nghiệp thực phẩm, hóa sinh.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở các vị trí Qc, Chuyên viên kinh doanh hoặc tương đương.
- Làm việc chủ động, độc lập, tự chủ, đề cao trách nhiệm bản thân.
- Có ý chí cầu tiến, siêng năng, chăm chỉ trong việc.
- Có tinh thần ham học hỏi, chịu đựng áp lực trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Chuyên công nghệ thông tin, máy móc bên cạnh đó có thêm thiết kế