1. Triển khai kinh doanh sản phẩm của công ty trên các trang web booking trực tuyến; 2. Bán hàng, chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh thu hàng tháng/quý/năm được giao 3. Triển khai các chương trình khuyến mãi mới theo từng dịp lễ, tết, thúc đẩy doanh thu; 4. Theo dõi các đơn đặt chỗ từ khi nhận được đến khi kết thúc và xử lý các vấn đề liên quan đến các đặt chỗ phụ trách; 5. Theo dõi và quản lý tình trạng phòng trên các kênh OTA; 6. Theo dõi tình trạng thanh toán của các đối tác với các bộ phận/cơ sở liên quan; 7. Theo dõi, nghiên cứu và phân tích chính sách bán hàng, chiến lược của các đối thủ cạnh tranh, đề xuất điều chỉnh; 8. Thiết lập mối quan hệ và hợp tác với các đối tác OTA và các kênh thương mại điện tử nhằm mở rộng thị trường, thúc đẩy doanh thu và hình ảnh của mảng kinh doanh; 9. Báo cáo định kỳ và theo yêu cầu các vấn đề liên quan đến kinh doanh phòng trên mạng cho Lãnh đạo và các Bộ phận liên quan; 10. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.Học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên Kinh nghiệm công tác: Tối thiếu 1 năm kinh nghiệm kinh doanh OTA trong dịch vụ khách sạn/du lịch Am hiểu về các kênh bán hàng trực tuyến Có khá năng đánh giá về nhu cầu khách hàng Kỹ năng giao tiếp tốt Tự tin, trách nhiệm, chịu áp lực tốt- Tháng lương 13,14,15 tùy theo tình hình kinh doanh & Đánh giá năng lực - Du lịch nghỉ mát hàng năm - Sử dụng dịch vụ nội bộ, thưởng ngày lễ, quà lễ/sinh nhật/kỷ niệm... - Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo luật Lao động Việt Nam - Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài công ty, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ và phát triển toàn diện. - Môi trường làm việc năng động, khuyến khích đóng góp ý kiến cho sự phát triển chung, hướng tới phát triển toàn diện