- Tìm kiếm và tư vấn dịch vụ chuyển phát của công ty đến khách hàng mới. - Thực hiện các báo giá, hợp đồng với khách hàng và trình Trưởng phòng Kinh doanh phê duyệt các kết quả đàm phán - Phối hợp với CSKH, Kế toán trong quá trình chăm sóc, xử lý sự cố, thanh toán công nợ. - Đối tượng khách hàng chủ yếu là Doanh nghiệp, B2B - Làm việc tại: 11 Kỳ Đồng, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng - Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần ( 8h00-17h30)- Trình độ cao đẳng trở lên. Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, marketing, thương mại, kinh tế... - Có kinh nghiệm Kinh doanh từ 1 năm trở lên - Đam mê và nhiệt huyết, tinh thần cầu tiến. - Có laptop cá nhân - Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm, làm việc độc lập.- Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản: 14.000.000đ + Doanh số + Hoa hồng tích lũy + Thưởng quý/năm + Thưởng kích cầu + Thưởng khác... - Chương trình kích cầu 2024 cho Nhân viên: 1 Chung cư VINHOMES GRANDPARK, 1 ô tô Camry... - Các chế độ đầy đủ, làm tốt theo Luật lao động: Bảo hiểm các loại, Thưởng tháng 13, khám sức khỏe, du lịch trong và ngoài nước, team building, chế độ Công đoàn... - Các loại thưởng: Kaizen, dự án, kích cầu... - Làm việc trong môi trường Công ty Đa quốc gia, Hệ thống rộng, ngành hàng tiềm năng lớn và bền vững - Thời gian làm việc linh động, thoải mái - Con đường thăng tiến cởi mở, ưu tiên Nhân viên trong công ty - Được phát triển những kĩ năng kinh doanh trong môi trường quốc tế. - Được tham gia các khoá đào tạo chuyên môn về dịch vụ vận chuyển, logistics, kinh doanh...