Mô tả công việc
- Lập kế hoạch bán hàng tiêu thụ giấy hàng tháng, năm theo kế hoạch của công ty.
- Thực hiện xúc tiến marketing, tìm kiếm phát triển và mở rộng thị trường khách hàng tiêu thụ. Thực hiện xúc tiến marketing bằng nhiều phương pháp:
+ Xúc tiến các hoạt động bán hàng sau khi thực hiện marketing có hiệu quả. Lập các hợp đồng kinh tế/xác nhận đơn đặt hàng và theo dõi quá trình triển khai thực hiện các hợp đồng kinh tế/ đơn đặt hàng.
+ Marketing trực tiếp: Nhân viên bán hàng cùng BLĐ K.KHKD trực tiếp làm việc đàm phán với khách hàng về giá cả và các vấn đề liên quan.
+ Khảo sát thu thập thông tin về nhu cầu thị trường, khách hàng, về đối thủ cạnh tranh, về các đối tác, về phương pháp marketing- bán hàng, giá cả, chất lượng, phát triển sản phẩm để xác định phương án cải tiến quản lý bán hàng hiệu quả và phát triển sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường. Đồng thời điều chỉnh giá cả hợp lý cạnh tranh phù hợp với từng đối tượng khách hàng khi thị trường giá biến động.
- Báo cáo kết quả bán hàng cho quản lý trực tiếp
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu của BLĐ Khối KHKD.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-03 00:45:03
Chuyên công nghệ thông tin, máy móc bên cạnh đó có thêm thiết kế