Mô tả công việc
Bán hàng & chăm sóc khách hàng:
Thực hiện quy trình bán hàng từ tiếp đón, tư vấn, đàm phán, chốt đơn đến bàn giao xe.
Triển khai thực hiện tư vấn và bán hàng, chịu trách nhiệm doanh số xe của cá nhân.
Tư vấn chuyên nghiệp, phân tích nhu cầu và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhất.
Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua các kênh khác nhau (trực tiếp, điện thoại, online, sự kiện...).
Duy trì liên lạc, chăm sóc khách hàng sau bán hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh.
Xây dựng và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng tại hệ thống theo quy trình quy định.
Marketing & thị trường:
Đóng góp ý kiến xây dựng kế hoạch marketing, nâng cao hiệu quả marketing bán hàng tại đơn vị.
Phối hợp triển khai các chương trình bán hàng, sự kiện giới thiệu sản phẩm.
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Trung cấp trở lên các ngành Kinh tế, Nhà hàng- Khách sạn, Du lịch, Ô tô.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ, bán lẻ cao cấp.
Năng lực chuyên môn & Kỹ năng
Sử dụng thành thạo ứng dụng tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp là lợi thế.
Năng động, nhiệt huyết, có tố chất kinh doanh và tư duy cầu tiến.
Sẵn sàng học hỏi và thích ứng với môi trường làm việc năng động.
Kỹ năng bán hàng, chăm sóc và phục vụ khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thiết lập và phát triển mối quan hệ khách hàng.
Khả năng làm việc độc lập và phối hợp hiệu quả trong nhóm.
Hiểu về thị trường ô tô, các dòng xe và có niềm đam mê với ngành công nghiệp ô tô.
Ưu tiên ứng viên có bằng lái xe B2.
Quyền lợi
Đánh giá năng lực và xét lương hàng năm;
Chính sách ưu đãi dành cho nhân viên khi mua sản phẩm công ty;
Tham gia BHXH, khám sức khỏe theo quy định;
Các chế độ phúc lợi khác.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở tại tập đoàn ô tô hàng đầu;
Thu nhập cạnh tranh;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-05 01:00:03
Chuyên công nghệ thông tin, máy móc bên cạnh đó có thêm thiết kế