Tiếp nhận, xử lý danh sách khách hàng tiềm năng từ các hoạt động, chiến dịch Marketing để chuyển đổi thành khách hàng. Thuyết phục khách hàng là các phụ huynh đăng kí trải nghiệm và ghi danh các sản phẩm, khóa học công nghệ dành cho trẻ em của Công ty. Thực hiện cuộc gọi giới thiệu và tư vấn trực tiếp. Chốt sale và hoàn thành mục tiêu doanh số. Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ Các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo. Ca làm việc: Đăng ký theo ca linh hoạt, 6 ca/tuần tương đương 44h/tuần: - Thứ 2: Off (cố định) - Thứ 3: 13h00-17h00 (Cố định) - Thứ 4 - Thứ 6: Đăng ký 1 trong 2 ca ◦ Ca 1: 09h00 - 18h00 (Nghỉ trưa 1 tiếng) ◦ Ca 2: 13h00 - 21h00 - Lịch cuối tuần: Thứ 7 & CN: 09h00 - 18h00 (Nghỉ trưa 1 tiếng)Sinh viên năm cuối đang chờ bằng hoặc tốt nghiệp tại các trường Trung cấp/Cao đẳng/Đại học khối ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Marketing,.... Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng.Lương cứng trung bình (6.000,000đ - 8,000,000đ/tháng, thỏa thuận theo năng lực) + Phụ cấp năng suất (1,000,000đ) + Phụ cấp năng lực theo hệ số K (500,000 đ - 6,000,000 đ/tháng) + % hoa hồng + Thưởng nóng thành tích kinh doanh. Thu nhập trung bình lên tới 20 - 25 triệu/tháng. Thử việc 02 tháng hưởng 100% mức lương chính thức. Phụ cấp năng lực được đánh giá lại sau 02 tháng/lần. Đuợc đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo chế độ của Nhà nước. Con CBNV được học miễn phí các khóa học công nghệ tại TEKY Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại. Lương tháng thứ 13, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng nóng theo thành tích kinh doanh. Team building theo Quý, chế độ du lịch, nghỉ mát 1 lần/ năm. Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kĩ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng Được học hỏi, trau dồi kiến thức về kinh doanh và bán hàng Được rèn luyện kỹ năng đánh giá Target và Insight khách hàng. Được trang bị công nghệ hiện đại: hệ thống quản trị khách hàng "hỏi là có thông tin", được huấn luyện kỹ lưỡng, liên tục. Được cung cấp hàng ngày nguồn học viên dồi dào, không hạn chế, từ nhiều kênh.