Theo dõi, thống kê và giải quyết các vấn đề A/S (các lỗi phát sinh sau bán hàng về kỹ thuật và chất lượng) trong thời gian bảo hành và sau bảo hành. Kết nối với các bộ phận kỹ thuật, bảo hành, phụ tùng ....để giải quyết vấn đề cho khách hàng. Nhận thông tin mua hàng về phụ tùng, thuê máy từ khách hàng báo cho đội phụ tùng, thuê máy, gửi báo giá cho khách, theo dõi phản hồi của khách để khớp được đơn. Kết nối xử lý các vấn đề phát sinh. Theo các việc check máy khách muốn dùng thử, kết nối chuẩn bị máy. Duyệt đơn dùng thử, báo đơn đi máy dùng thử, kết nối với kỹ thuật theo dõi máy dùng thử và phối hợp xử lý phát sinh. Theo dõi kết quả máy dùng thử, báo đơn nếu khách chốt hoặc duyệt thu hồi nếu máy ko đạt. Check giá, làm báo giá, lấy mẫu, theo chạy thử mẫu cho khách. Các công việc phát sinh khác theo yêu cầuTốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến kinh tế, quản trị kinh doanh Thành thạo Microsoft Office, đặc biệt là Excel Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả Cẩn thận, tỉ mỉ và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc Có khả năng sắp xếp công việc và quản lý thời gian hiệu quả Tiếng Anh hoặc tiếng Hàn giao tiếp tốt, có thể đọc hiểu tài liệu là một lợi thế.Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động Được đào tạo các kỹ năng cần thiết cho công việc Cơ hội thăng tiến rõ ràng theo năng lực Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm của công ty Lương thưởng cạnh tranh theo năng lực