Mô tả công việc
- Tìm hiểu , nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu , tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
-Tìm kiếm nguồn khách hàng mới , xay dựng data, mở rộng phát triển quan hệ
- Đàm phán , thương lượng với khách hàng về giá cả , hợp đồng , tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng - Theo quy trình công ty cung cấp.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng , duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Thực hiện các công việc khác : Phối hợp với các phòng ban khác , Lưu trữ và làm báo cáo, thham gia đầy đủ các cuộc hợp ,.....
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại Học , Cao Đẳng chuyên ngành Kế Toán , Marketing , Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực , hoặc các ngành liên quan
- Sử dụng thành thạo tin học máy tính , văn phòng .
- Kỹ năng giao tiếp tốt , lắng nghe , học hỏi...
Quyền lợi được hưởng
Đầy đủ chế độ của công ty
Chuyên công nghệ thông tin, máy móc bên cạnh đó có thêm thiết kế