Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng. Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet, dịch vụ Truyền Hình FPT và dịch vụ Camera do FPT Telecom đang cung cấp. Xúc tiến việc ký kết hợp đồng, đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng. Chăm sóc và giải quyết khiếu nại khi khách hàng yêu cầu. Tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới người dùng/khách hàng trên các điểm tiếp xúc, các kênh tiếp xúc online/offline.Nam/ nữ ,tuổi từ 20 - 30, đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Đam mê kinh doanh. Giao tiếp tự tin, thuyết phục. Các ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng, kinh doanh, chăm sóc khách hàng ... là một lợi thế. Chấp nhận công việc áp lực cao. Các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, Viễn thông là một lợi thế. Có phương tiện đi lại. Có tư duy "Khách hàng là trọng tâm".Mức lương và thu nhập hấp dẫn ( Thưởng lương tháng thứ 13, lương kinh doanh, nghỉ mát, mừng tuổi...) Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú. Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp. Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến. Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng FPT Telecom. Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm FPT Care,...).