Mô tả Công việc - Chịu trách nhiệm các hoạt động kinh doanh của kênh thương mại điện tử: kênh online, các sàn thương mại điện tử - Làm việc, thỏa thuận về các điều khoản với đối tác về các điều khoản trong hợp đồng để trình Trưởng kênh phương án kinh doanh tốt nhất - Nghiên cứu cập nhật xu hướng, hành vi người tiêu dùng để xây dựng chính sách bán hàng, khuyến mãi hấp dẫn kích cầu thị trường. - Quản lý công tác vận chuyển hàng hóa nhằm đảm bảo cung ứng hàng hóa kịp thời và hiệu quả - Đề xuất kế hoạch theo giai đoạn (theo tháng, theo quý) cho Trưởng phòng Thương mại điện tử. - Thực hiện kế hoạch để đảm bảo doanh số đề ra trên các kênh phân phối. - Chủ động làm việc, thỏa thuận giá, mức chiết khấu, vận chuyển, chương trình khuyến mãi ... với đối tác về các điều khoản trong hợp đồng để trình Trưởng bộ phận kế hoạch kinh doanh. - Giám sát và triển khai các hoạt động kích hoạt bán hàng và tiếp thị trên các trang thương mại điện tử (Tiki, Shopee, Lazada, Sendo, Amazon, Website ...) - Theo dõi và phân tích các chỉ số bán hàng theo ngày để đánh giá hiệu quả bán hàng. Báo cáo doanh số theo giai đoạn hoặc theo chiến dịch kèm với phân tích, đề xuất cải thiện hiệu quả. - Làm việc với bộ phận kế hoạch và tiếp thị để quản lý danh mục sản phẩm bán trên các sàn thương mại điện tử, lập kế hoạch về số lượng hàng bán và ngân sách quảng cáo.Yêu Cầu Công Việc - Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Marketing, QTKD và các ngành liên quan. - Ngoại ngữ: đọc hiểu và viết mail/văn bản bằng tiếng Anh tốt. - Kinh nghiệp 3 năm trở lên tại vị trí tương đương. - Hiểu rõ mô hình kinh doanh thương mại điện tử, digital marketing. - Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt. - Khả năng phân tích, tổng hợp số liệu tốt. - Khả năng tư duy, độc lập, sáng tạo, nhạy bén với các thông tin thị trường, khách hàng. - Tổ chức, sắp xếp. lập kế hoạch công việc tốt.Laptop Chế độ bảo hiểm Xe đưa đón Đồng phục Đào tạo Công tác phí Nghỉ phép năm