- 4 Trần Khát Chân, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Mô tả công việc
Phụ trách khách hàng (đại lý, công ty, cửa hàng) theo phân bổ của cấp quản lý
Chăm sóc khách hàng, quản lý khu vực đảm bảo hỗ trợ khách hàng và cấp nhật đầy đủ các thông tin khu vực miền Bắc: dự án, thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng trực tiếp trong khu vực được phân bổ
Thực hiện các công việc bán hàng: nhận đơn hàng, báo giá, bán hàng, theo dõi công nợ, thông báo các chính sách cho khách hàng,…
Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng mới
Nắm rõ các đặc tính sản phẩm của công ty và các quy trình xử lý khiếu nại, phản hồi cảu khách hàng,….
Hiểu và nắm rõ các quy trình nghiệp vụ bán hàng của phòng kinh doanh để sử dụng trong công việc hàng ngày
Theo dõi doanh số, công nợ, chiết khấu và các chính sách hỗ trợ của từng nhóm khách hàng đang phụ trách
Lập kế hoạch đi thị trường, chăm sóc khách hàng, khu vực tỉnh phụ trách
Lập kế hoạch làm việc theo tuần, tháng, kế hoạch mục tiêu KPI của cá nhân theo sự phân bổ của cấp quản lý và theo khách hàng đang quản lý
Cập nhật thông tin thị trường, báo giá, chính sách của đối thủ cạnh tranh
Đề xuất chính sách hỗ trợ khách hàng, chính sách bán hàng phù hợp để tăng hiệu quả kinh doanh của khu vực quản lý
Thực hiện các báo cáo ngày, tuần,… báo cáo định kỳ theo quy định hoặc yêu cầu cảu cấp quản lý
Các công việc khác phát sinh theo chỉ đạo
Yêu cầu công việc
Nam, có kinh nghiệm 1 năm trở lên.
Có kinh nghiệm đi thị trường và chăm sóc Khách hàng đại lý tại khu vực Miền Bắc.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Ưu tiên các ứng viên biết lái xe ô tô
Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.
Kỹ năng vi tính văn phòng.
Kỹ năng giao tiếp trình bày.
Quyền lợi được hưởng
- Laptop - Chế độ bảo hiểm - Du Lịch - Phụ cấp - Du lịch nước ngoài - Đồng phục - Chế độ thưởng - Chăm sóc sức khỏe - Đào tạo - Tăng lương - Công tác phí - Nghỉ phép năm