Mô tả công việc
- Phát triển mô hình PM kinh doanh
- Tương tác với khách hàng để xây dựng mối quan hệ và nắm vững thông tin
- Kiểm soát nguyên vật liệu và các chi phí khác, đồng thời cung cấp thông tin báo giá
- Các công việc liên quan đến giấy tờ ( chứng từ hải quan, invoice/packing list)
- Quản lý đơn hàng của khách hàng.
- Lập kế hoạch gửi (xuất) hàng.
- Các vấn đề liên quan đến kinh doanh khác.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến quản trị kinh doanh, kinh tế, kinh doanh quốc tế,....
- Thành thào Tiếng Trung 4 kỹ năng, ưu tiên biết thêm tiếng Anh
- Chăm chỉ, hoạt bát, giao tiếp giỏi
- Kỹ năng MS Office tốt
Quyền lợi được hưởng
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật
- Cung cấp cơm trưa và cơm tăng ca chiều
- Lương thưởng /phúc lợi cạnh tranh (theo năng lực)
- Thưởng Tết
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao
Chuyên công nghệ thông tin, máy móc bên cạnh đó có thêm thiết kế