Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới. Lên kế hoạch thăm hỏi, ghi nhận ý kiến khách hàng cải tiến công việc. Gặp gỡ và giao lưu với khách hàng khi có yêu cầu. Nhận đơn đặt hàng, xác nhận thời gian giao hàng cho khách hàng và tiếp nhận thông tin khi khách hàng có mẫu mới. Gửi mail xác nhận báo giá sản phẩm cho khách hàng. Thu hồi công nợ khách hàng. Cập nhật thông tin khách hàng và báo cáo kết quả công việc định kỳKhông yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và đàm phán Năng động, nhiệt tình và có tinh thần cầu tiến trong công việc Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả Chịu được áp lực công việc cao, sẵn sàng di chuyển khi cần thiết Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) Ưu tiên ứng viên có kiến thức về ngành hàng/lĩnh vực kinh doanh của công tyMức lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm Thưởng theo doanh số và hiệu quả công việc Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật Được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm Cơ hội thăng tiến rõ ràng dựa trên năng lực và kết quả công việc Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm Chế độ chăm sóc sức khỏe và các phúc lợi khác theo quy định của công ty