Mô tả công việc
-Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với các phân khúc khách hàng cá nhân và doanh nghiệp
-Tư vấn, trình bày các giải pháp bảo hiểm nhân thọ theo nhu cầu của khách hàng
-Duy trì mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng
-Chăm sóc và theo dõi tình hình sử dụng, trải nghiệm dịch vụ của khách hàng
-Xây dựng hình ảnh cá nhân và thương hiệu công ty
Yêu cầu công việc
-Độ tuổi: Từ 22 tuổi - 35 tuổi
-Trình độ: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên
-Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
-Ưu tiên ứng viên ở các lĩnh vực: Tài chính Ngân hàng, chăm sóc Khách hàng, tư vấn -BĐS,...có kinh nghiệm tư vấn bán hàng là một lợi thế.
-Kỹ năng giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết phục, đàm phán
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc từ T2 - T6 ( 9H00 - 17H00 ) ( Off T7 - CN )
- Trợ cấp kinh doanh: 12.000.000 – 18.000.000 VND +Thưởng doanh số: Tháng/ Quý/ Năm
- Trợ cấp khác (chi phí đi lại, điện thoại): 900.000 VND
- Hỗ trợ thu nhập trong tháng đào tạo đầu tiên: 6 triệu
- Trang bị IPAD làm việc
- Tham gia chương trình đào tạo bài bản được hướng dẫn bởi các quản lý cấp cao và những khoá học chuyên sâu để nâng cao kỹ năng
- Lộ trình thăng tiến lên cấp quản lý sau 6 tháng
- Tham gia các chuyến du lịch trong và ngoài nước của công ty: Dubai, China, Singapore, Newzealand,…
- Được cấp thẻ bảo hiểm sức khoẻ cá nhân
- Làm việc tại văn phòng hiện đại, không gian mở, khơi gợi nguồn cảm hứng, môi trường làm việc trẻ và năng động.
- Tham gia, hỗ trợ các buổi workshop, event tại công ty
Chuyên công nghệ thông tin, máy móc bên cạnh đó có thêm thiết kế