Tiếp nhận đơn hàng, tư vấn sản phẩm trên các nền tảng mạng xã hội: Facebook, Hotline, Haravan, Zalo OA Sử dụng phần mềm kiot để xử lý đơn hàng cho khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội: Facebook, Hotline, Haravan, Zalo OA Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và thông tin liên quan đến các bộ phận DVKH Chăm sóc khách hàng sau muaNữ từ 18 tuổi 25 tuổi Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành liên quan trong lĩnh vực. Có kinh nghiệm bán hàng online. Kỹ năng lắng nghe và chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống Thái độ tích cực, tận tâm. Khả năng tiếng Anh tốt là một lợi thế.Môi trường làm việc FnB chuyên nghiệp, năng động. Cơ hội học hỏi, đào tạo nâng cao nghiệp vụ. Cung cấp thiết bị làm việc, công dụng cụ cần thiết. Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, thưởng Tết, phép năm...