- Cập nhật đầy đủ các thông tin về sản phẩm, các chương trình khuyến mại do công ty đề ra. - Thực hiện công việc tư vấn và bán sản phẩm cho khách hàng. - Tiếp nhận thông tin từ khách hàng tiềm năng, lên chương trình, tư vấn và bán thẻ cho khách. - Tìm kiếm, khai thác thêm nguồn khách hàng qua các kênh online và offline khác nhau, ngoài nguồn khách của CLB (data khách hang tiềm năng đã có sẵn - cty cung cấp), để có thêm nguồn khách biết đến CLB. - Tìm kiếm khai thác thông tin, tư vấn khách hàng qua điện thoại, qua email, chat hoặc gặp trực tiếp.)- Xoay ca linh hoạt ⁃ Kỹ năng máy tính cơ bản. ⁃ Tư duy nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, nhiệt tình, năng động. - Trung thực, thật thà, có trách nhiệm cao trong công việc.- Lương + thưởng + contest: từ 8.000.000vnđ đến không giới hạn theo năng lực. - Thăng tiến cấp bậc theo năng lực theo quý (hoặc sớm hơn) (Junior-Senior-Leader-ASM) - Team Building hàng tháng - 4 ngày nghỉ trong tháng - Hưởng 12 ngày phép/năm - Bonus hàng ngày/tuần/tháng - Làm việc 8h/ ngày - Được tập luyện và sử dụng miễn phí tất cả các dịch vụ 5 sao tại trung tâm