Mô tả công việc
- Quản lý và điều hành chương trình phát triển sản phẩm tại địa phương;
- Thiết lập mục tiêu bán hàng có biện pháp đo lường và phát triển dự báo bán hàng tại Việt Nam;
- Phát triển và quản lý kế hoạch bán hàng;
- Phân tích và đánh giá thị trường, khách hàng, năng lực và đối thủ cạnh tranh;
- Phát triển và quản lý kế hoạch tiếp thị;
- Quản lý tương tác với khách hàng, thiết lập các điều khoản và điều kiện của khách hàng, hợp đồng bán hàng;
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác khi được yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao cao đẳng trở lên;
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh;
- Có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực công nghiệp;
- Thành thạo máy tính (Word, Excel, Power Point)
Ứng viên nộp CV ứng tuyển bằng Tiếng anh
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận, 100% lương trong thời gian thử việc 02 tháng
- Phụ cấp: Đi lại, Nhà ở, Ăn trưa, Chăm sóc sức khỏe,...
- BHXH trên 100% lương cơ bản + Bảo hiểm UIC 24/7
- Thưởng lễ (Tết Dương lịch, Ngày Giải phóng và Ngày Quốc tế Lao động, Ngày Quốc khánh,...)
- Thưởng lương tháng 13 & thưởng hiệu suất
- Phụ cấp ngôn ngữ được trả hàng tháng cho nhân viên chính thức
- Kiểm tra sức khỏe hàng năm và đi du lịch
Chuyên công nghệ thông tin, máy móc bên cạnh đó có thêm thiết kế