Mô tả công việc
- Phát triển tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ.
- Giới thiệu, tư vấn, cung cấp thông tin, báo giá các sản phẩm của công ty cho khách hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu sử dụng sản phẩm về ngành giấy của khách hàng qua các trang tìm kiếm.
- Soạn thảo hợp đồng, theo dõi tiến độ hợp đồng.
- Theo dõi, đốc thúc khách hàng thanh toán công nợ.
- Lập kế hoạch kinh doanh hàng tuần, hàng tháng về công việc được giao.
- Báo cáo trực tiếp cho trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Nam nữ tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan đến kinh tế như Quản trị kinh doanh, Marketing, Sales, Quản trị bán hàng,…
- Biết Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung, ưu tiên ứng viên thành thạo và giao tiếp tốt Tiếng Trung.
- Ngoại hình khá.
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (word, excel,…)
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, năng động và cầu tiến trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Lương cơ bản 8 triệu + Hoa hồng (tùy vào năng lực làm việc), thu nhập từ 10 - 30 triệu
- Thời gian thử việc: từ 1 - 2 tháng.
- Thời gian làm việc: 7h30 - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7.
- Chính sách thưởng Lễ, Tết, Thưởng Tháng 13, thâm niên, hoàn thành tốt công việc…
- Tham gia BHXH+BHYT+BHTN theo quy định.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Khám sức khỏe hàng năm, du lịch, team building,...
Chuyên công nghệ thông tin, máy móc bên cạnh đó có thêm thiết kế