- Nhận kế hoạch KPI, đề xuất biện pháp đạt được Kế hoạch. - Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng. Đánh giá, xếp loại khách hàng - Quản lý tệp khách hàng tiềm năng tự tạo và được giao. - Tương tác với bộ phận khác để hoàn thành các công việc liên quan tới khách hàng. - Tổ chức các cuộc gặp giao lưu với khách hàng khi cần thiết. - Thời gian làm việc: Giờ hành chính (Off chiều thứ bảy & Chủ nhật) - Địa chỉ làm việc: Tầng 15 - Toà nhà Phi Long. 52 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên - Kinh nghiệm sale/môi giới trong ngành tài chính (chứng khoán, BDS, forex, crypto) 1 năm trở lên - Có mối quan hệ phong phú để khai thác và phát triển khách hàng mới, năng động. - Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán và thuyết phục tốt - Kỹ năng làm việc nhóm và xây dựng mối quan hệ - Khả năng tự học hỏi, sẵn sàng thúc đẩy các mối quan hệ khách hàng một cách độc lập- Lương cơ bản từ: 6.000.000 vnd (tùy năng lực, có thể thỏa thuận nếu bạn là ứng viên tiềm năng) + KPIs - Trợ cấp cơm trưa 30.000vnd/ ngày - Thưởng lương tháng 13. - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, văn phòng làm việc hiện đại, có phòng ăn, phòng nghỉ trưa dành cho nhân viên, - Cơ hội làm việc gắn bó lâu dài, phát triển bản thân và thăng tiến cao; - Tiệc sinh nhật, lễ, tết, giáng sinh, ...; - Hưởng các chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo luật định và các chính sách phúc lợi riêng của công ty.