- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai, Hòa Bình, Khác
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: hỗ trợ khách thiết lập website/app (tùy chỉnh giao diện, trỏ tên miền...). Tư vấn và đề xuất ý kiến giúp khách hàng thiết lập giao diện, cài đặt cửa hàng online (phương thức vận chuyển, thanh toán, liên hệ...) Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.TRUNG THỰC, không ngại thử thách các task mới/ multi-task. Tốt nghiệp cao đẳng, đại học Biết sử dụng canva hoặc photoshop Cẩn thận tỉ mỉ, không sai chính tả Có kỹ năng giao tiếp với khách hàng và làm việc đội nhóm Có tinh thần trách nhiệm cao Có kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy giải đáp các thắc mắc của khách hàngThu nhập upto 15M (Lương cứng + commission + phụ cấp) BHXH, BHYT theo quy định nhà nước Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc. Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.