- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai, Hòa Bình
• Khai thác, phân tích nhu cầu, hiện trạng về khả năng có thể chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ khách hàng • Xây dựng, tư vấn và thống nhất triển khai lộ trình Chuyển đổi số, phát triển bán hàng đa kênh • Báo giá, ký kết Hợp đồng và hỗ trợ khách hàng thanh toán • Tư vấn và thực hiện thủ tục nâng cấp dịch vụ (upsales/cross-sales) • Đối tượng khách hàng chính là các doanh nghiệp trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên tập trung vào các khách hàng có brand lớn, chuỗi, tập đoàn...(B2B) • Tư vấn, demo sản phẩm, báo giá, chốt deal với khách hàng. Chịu trách nhiệm doanh số công ty giao• Có kinh nghiệm từ 6 - 12 tháng trong lĩnh vực công nghệ thông tin, thương mại điện tử, kinh doanh,... • YÊU THÍCH KINH DOANH, năng nổ, nhiệt tình trong công việc. • Có tinh thần làm việc chuyên nghiệp, làm việc nhóm. • Sẵn sàng gặp mặt khách hàng trực tiếp để tư vấn nếu cần. • Biết sử dụng máy tính, internet. Có laptop cá nhân để tiện cho công việc.• Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản + % hoa hồng trên doanh thu (Tùy sản phẩm) + thưởng. • Giải thưởng cho nhân viên sale có doanh thu cao nhất: 5.000.000 VND hoặc macbook, Iphone,.... • Công ty sẽ thưởng cho sales 2,000,000VND nếu như sales đạt được 24 meeting offline / tháng. • Nhân viên sale được thăng tiến lên Sale Leader khi 3 tháng liên tiếp đạt KPI doanh số. • Teambuilding hàng năm. • Happy lunch trưa thứ 6: pizza, gà rán,.... • Phụ cấp gửi xe. • Thử việc full 100% lương. • Công ty cung cấp thiết bị làm việc cho ứng viên làm việc tại văn phòng công ty tại HCM sau 2 tháng. Nhân viên tại Đà Nẵng, Đồng Nai, Cần Thơ và Hà Nội yêu cầu có laptop để làm việc. • Công ty cung cấp tài khoản grab chi trả chi phí đi lại cho nhân viên khi cần ra ngoài gặp khách trực tiếp/ đi công tác.