Tìm kiếm, đánh giá và khai thác khách hàng tiềm năng Tính - báo giá và xử lý các vấn đề liên quan đến sản phẩm / công việc của công ty Cùng quản lý xây dựng các chính sách hỗ trợ chăm sóc Khách hàng Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp quản lýTốt nghiệp cao đẳng trở lên Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng văn phòng: Word, Excel, Google Sheet, Power Point Tư duy hướng kết quả và phục vụhỗ trợ khách hàng. Độ tuổi từ 20-32 Nhiệt huyết, trung thực và chịu được áp lực trong công việc Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm hoặc sinh viên mới ra trường Ưu tiên cho ứng viên có hộ khẩu tại khu vực.Mức lương cứng: Từ 8 - 12 triệu/ tháng (dựa vào năng lực, thỏa thuận khi phỏng vấn) + % hoa hồng/đơn hàng/dự án nhận được Chế độ thưởng hấp dẫn: Thưởng ngày lễ, Tết, sinh nhật,..; Được đào tạo bài bản: sản phẩm + các kĩ năng mềm cần thiết trong việc, được kèm cặp trực tiếp từ các đồng nghiệp có kinh nghiệm thực chiến. Có 12 ngày nghỉ phép/ năm và tháng lương thứ 13 Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT... theo quy định của Pháp luật. Có thể kết thúc thời gian thử việc sớm - dưới 2 tháng tùy năng lực.