Mô tả công việc
• Làm việc với khách hàng bằng tiếng Anh qua email/phone
• Sử dụng mail marketting trên dữ liệu công ty
• Duy trì, chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới, tiếp cận các khách hàng mục tiêu
• Báo giá kịp thời tới các khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hoá.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp: Đại Học/Cao đẳng ngành Ngoại Thương, Xuất Nhập Khẩu, Kinh tế...
• Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh qua email/phone
• Nắm được các vấn đề liên quan đến hàng xuất khẩu, các hình thức thanh toán (L/C,T/T)...
• Có kỹ năng thương lượng/đàm phán và giao tiếp tốt.
• Ý thức trong công việc, chịu khó, ham học hỏi và kiên định trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập: Theo thỏa thuận, thưởng và hoa hồng theo chính sách chung của bộ phận kinh doanh.
• Thưởng các ngày Lễ/Tết
• Thưởng phúc lợi theo quy định luật lao động
Chuyên công nghệ thông tin, máy móc bên cạnh đó có thêm thiết kế