1. Tiếp nhận database của khách hàng tiềm năng, thực hiện lọc, cập nhật và quản lý dữ liệu khách hàng là những người đã , đang hoặc chưa có website cho doanh nghiệp của họ
2. Từ thông tin có sẵn, liên hệ với khách hàng để tư vấn và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ về thiết kế, chăm sóc, gia hạn website của họ. Việc tư vấn này có thể là trực tiếp thông qua điện thoại hoặc gặp mặt tại công ty của khách hoặc địa điểm thuận lợi mà khách hàng chọn.
3. Hỗ trợ ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ website với công ty và khách hàng. Hỗ trợ chuyển những thông tin xử lý hợp đồng của khách đến từng bộ phận phụ trách đúng hạn.
4. Khảo sát và chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Xây dựng các mối quan hệ tốt với khách hàng, tạo sự tin tưởng, gắn bó lâu dài với BM WEB.