- Tiếp xúc khách hàng bằng hình thức online hoặc trực tiếp và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho quản lý trực tiếp ( đối với khách hàng mới).
- Giới thiệu cho khách hàng các chương trình đang thực hiện khuyến mại của Công ty và thuyết phục khách hàng lên đơn đặt hàng.
- Tạo quan hệ tốt với các khách hàng và đáp ứng kịp thời những thắc mắc phản hồi của người tiêu dùng. Ghi nhận đầy đủ thông tin và phản hồi cho cấp trên.
- Quản lý chương trình khuyến mại: Đề xuất hoặc/ và thực hiện chương trình khuyến mại đúng đủ và kịp thời
- Nắm bắt được thông tin về các nhà cung cấp cạnh tranh trực tiếp của kênh Horeca: tên công ty, chi nhánh, số lượng nhãn hiệu, màu sắc, mẫu mã chủ đạo, giá cả của từng nhà cung cấp doanh thu, sản lượng bán ra, chương trình khuyến mại, hậu mãi, chính sách nhân sự.....
- Xây dựng chỉ tiêu chi tiết sản lượng, mặt hàng trọng tâm, doanh thu tháng/quý/ năm
- Khai thác đơn hàng và lên đơn đúng theo kế hoạch đơn hàng được phân bổ nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu doanh thu, chỉ tiêu khách hàng trọng điểm, chỉ tiêu mặt hàng trọng tâm.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
**Yêu cầu:
- Từ 01 năm kinh nghiệm trở lên vị trí nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng, nhân viên tư vấn,..
- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Kinh nghiêm làm việc trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh, thực phẩm đông lạnh.
- Giao tiếp tốt, có các kiến thức thị trường, hệ thống nhà hàng, tiệc cưới, bếp ăn, tâm lý người tiêu dùng.
- Sử dụng phần mềm văn phòng cơ bản Word, Excel.
- Khả năng thuyết phục tốt, nhanh nhẹn.
**Quyền lợi:
- Thu nhập: 15-20tr (Lương cơ bản + KPI + Thưởng DS)
- Phụ cấp điện thoại, xăng xe, di chuyển,…
- Phụ cấp ăn ca/ăn trưa
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,…theo quy định.
- Thời gian làm việc: 8h-17h, nghỉ 1 ngày trong tuần.