Mô tả công việc
- Quản lý và đảm bảo tương tác trên các kênh truyền thông của công ty.
- Nghiên cứu, đánh giá thị trường, xác định nhu cầu thị trường, thị trường mục tiêu, thị trường mới tiềm năng cần khai thác.
- Nghiên cứu, đề xuất, xây dựng kế hoạch và triển khai chiến lược marketing sản phẩm cũ và mới.
- Tìm kiếm, đánh giá, tham gia tổ chức các chương trình xúc tiến hợp tác thương mại như là hội thảo, hội chợ... có liên quan đến ngành hàng đang kinh doanh, đề xuất tham gia nếu phù hợp với tiêu chí lựa chọn của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trên 1 năm
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm.
- Số lượng: 2 người
Quyền lợi được hưởng
- Có lương chuyên cần + Hỗ trợ 25k ăn trưa/ngày
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Làm giờ hành chính, Nghỉ 04 ngày/tháng.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Vnflour là 1 trong những Công ty hàng đầu trong ngành sản xuất bột mì, cung cấp sản phẩm cho các nhà sản xuất mì gói, bánh mì...
Công ty chuyên về sản xuất và kinh doanh bột lúa mì. Hàng năm Công ty nhập khẩu nguyên liệu Lúa mì từ các nước Mỹ, Canada, Úc, Trung Quốc .... khoảng 100,000 tấn và sản phẩm Công ty được cung cấp cho các nhà máy sản xuất mì sợi, thức ăn thủy sản, bánh mì, bánh sandwish....
Với quy mô hoạt động rất lớn mạnh và công nghệ tiên tiến, hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 22000:2005 và HACCP, Công ty luôn định hướng phát triển ổn định và tạo nhiều cơ hội thăng tiến cho người lao động.