Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo, chấm công, xử lý các thủ tục ra/vào nhân viên và các công việc khác liên quan đến nhân sự; cập nhật, cải thiện kịp thời hồ sơ nhân viên, chủ yếu bao gồm: hồ sơ nhân sự, hồ sơ đào tạo, thông tin liên lạc, v.v.
- Chịu trách nhiệm quản lý phúc lợi nhân viên, chủ yếu bao gồm: xây dựng kế hoạch phúc lợi,...
- Hỗ trợ xây dựng văn hóa doanh nghiệp và chịu trách nhiệm tổ chức, lên kế hoạch cho các hoạt động tập thể như họp thường niên, tiệc sinh nhật, hội nghị lớn, v.v.hực hiện các báo cáo về Nhân sự Hành chính theo yêu cầu.
- Chịu trách nhiệm về công việc hành chính hàng ngày, chủ yếu bao gồm: mua sắm và phân phối vật tư văn phòng, quản lý tài sản cố định, quản lý thiết bị của công ty, v.v.ư
- Hỗ trợ cấp trên hoàn thiện công tác nhân sự, hành chính, điều phối mối quan hệ giữa các phòng ban, truyền đạt thông tin từ cấp trên đến cấp dưới và từ cấp dưới lên cấp trên.
- Ghi chú: Ưu tiên những người làm việc trong ngành CNTT. Công ty chúng tôi là công ty CNTT và các vị trí cốt lõi là các vị trí kỹ thuật CNTT.
Yêu cầu công việc
- Không giới hạn giới tính. Tốt nghiệp từ đại học trở lên.
- Có kinh nghiệm mảng hành chính nhân sự
- Thành thạo vi tính văn phòng: word, excel.
- Cẩn thận, trung thực. Có khả năng quản lý thời gian và quản lý công việc phụ trách.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt huyết, sức khỏe tốt.
- Có kỹ năng điều phối công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo Team.
-Ứng viên biết Giao tiếp tiếng trung
Quyền lợi được hưởng
Nghỉ lễ theo quy định nhà nước
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 hết Thứ 7 (09h - 18h) Nghỉ chủ nhật
Bảo hiểm đóng theo quy định
Team building,...
Thử việc 2 tháng
Công Ty TNHH Xây Dựng Và Đầu Tư Thương Mại Đại Hưng
Mã số thuế: 0901032053
Chuyên cung cấp vật liệu xây dựng, các sản phẩm xây dựng
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ nghỉ dưỡng kết hợp team building hằng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/04/2018
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng