Mô tả công việc
- Quản lý và đảm bảo tương tác trên các kênh truyền thông của công ty.
- Nghiên cứu, đánh giá thị trường, xác định nhu cầu thị trường, thị trường mục tiêu, thị trường mới tiềm năng cần khai thác.
- Nghiên cứu, đề xuất, xây dựng kế hoạch và triển khai chiến lược marketing sản phẩm cũ và mới.
- Tìm kiếm, đánh giá, tham gia tổ chức các chương trình xúc tiến hợp tác thương mại như là hội thảo, hội chợ... có liên quan đến ngành hàng đang kinh doanh, đề xuất tham gia nếu phù hợp với tiêu chí lựa chọn của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trên 1 năm
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm.
- Số lượng: 2 người
Quyền lợi được hưởng
- Có lương chuyên cần + Hỗ trợ 25k ăn trưa/ngày
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Làm giờ hành chính, Nghỉ 04 ngày/tháng.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Được thành lập vào năm 2013, YODEE chuyên kinh doanh các mặt hàng gia dụng dành cho phụ nữ mang thai và trẻ em. Chất lượng sản phẩm, kiểu dáng bắt mắt luôn được Yodee đặt lên hàng đầu. Yodee rất nghiêm ngặt trong khâu lựa chọn sản phẩm, chúng tôi phải đích thân trải nghiệm trước khi giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. .....
Mục tiêu của YODEE: Mang đến cho bạn và thế hệ mầm non những gì tốt đẹp nhất.