Mô tả công việc
- 会社のターゲット顧客層に基づいて新規顧客を探し、関係を築き、アポイントを設定します。会社が定める基準に従って、指定された通話数や顧客の質を目標とします。
- 顧客サポートのサポート: 顧客の購入前、購入中、購入後のサポートを提供します。オンラインおよびオフラインの対応も含まれます。
- オンライン・オフラインでのプロモーション活動のサポート。
- Tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng mối quan hệ và sắp xếp các cuộc hẹn dựa trên nhóm khách hàng mục tiêu của công ty. Đạt chỉ tiêu về số lượng cuộc gọi và chất lượng khách hàng theo tiêu chuẩn do công ty đặt ra.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng: cung cấp hỗ trợ trước, trong và sau khi mua hàng, bao gồm cả hỗ trợ trực tuyến và trực tiếp.
- Hỗ trợ các hoạt động quảng bá trực tuyến và ngoại tuyến.
Bản Tiếng Việt:
Yêu cầu công việc
- 優れた日本語コミュニケーションスキル(英語ができれば尚良し)。
外見に気を使い、好感の持てる人物。 - 迅速な対応力が求められる。
- 高い柔軟性を持ち、状況に応じて素早く対応できること。
- 積極的な姿勢で、結果を重視する方。
- 通話数: 1日あたり一定数の顧客との通話を実施。
- アポイント設定数: 1週間に一定数の商談アポイントを設定。
- 顧客満足度: 取引後の顧客満足度のモニタリングと改善。
- サポート品質: 問題解決の迅速さと効率性を評価。
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ứng viên sẽ được đào tạo để phát triển các kỹ năng cần thiết.
- Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Nhật tốt(nếu biết tiếng Anh là một lợi thế).
- Ngoại hình ưa nhìn, tạo thiện cảm.
- Khả năng phản ứng nhanh trong công việc.
- Linh hoạt và thích ứng tốt với các tình huống khác nhau.
- Số lượng cuộc gọi: Thực hiện một số lượng cuộc gọi nhất định với khách hàng mỗi ngày.
- Số lượng cuộc hẹn: Sắp xếp một số lượng cuộc hẹn với khách hàng tiềm năng hàng tuần.
- Mức độ hài lòng của khách hàng: Theo dõi và cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng sau giao dịch.
- Chất lượng hỗ trợ: Đánh giá sự nhanh chóng và hiệu quả trong việc giải quyết vấn đề của khách hàng.
KPI (Key Performance Indicators):
Bản Tiếng Việt:
Yêu cầu công việc (Job Requirements):
Chỉ số KPI (Key Performance Indicators):
Quyền lợi được hưởng
- 創造的で活気ある職場環境、専門的なスキルの研修あり。
- チームビルディングイベント、パーティー、社員旅行などへの参加。
- 競争力のある給与体系、年末ボーナス、社会保険、健康保険、失業保険完備。
- Môi trường làm việc sáng tạo, năng động, có cơ hội phát triển kỹ năng chuyên môn.
- Tham gia các sự kiện team building, tiệc tùng, du lịch công ty, v.v.
- Mức lương cạnh tranh, thưởng cuối năm, cùng các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp đầy đủ.
Bản Tiếng Việt:
Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.
Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2009
Mission
- Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
- Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
- Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.
Review Shiseido VietNam
Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)
Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)
Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình