Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Công ty CP Dược phẩm FDV Việt Nam (Dược Hoa Việt) tuyển dụng ASM khu vực Tây Bắc, Đông Bắc với MTCV như sau:
1. Quản lý và điều phối đội ngũ bán hàng:
- Lập kế hoạch, phân bổ chỉ tiêu bán hàng cho nhân viên kinh doanh theo từng khu vực.
- Hướng dẫn, đào tạo và giám sát hoạt động của nhân viên để đạt chỉ tiêu kinh doanh.
- Đảm bảo tuân thủ các quy trình, chính sách và tiêu chuẩn của công ty.
2. Phát triển kinh doanh:
- Xây dựng chiến lược mở rộng thị trường và phát triển khách hàng mới trong khu vực phụ trách.
- Thực hiện các hoạt động quảng bá sản phẩm, chăm sóc khách hàng để tăng doanh số bán hàng.
3. Quan hệ khách hàng:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà thuốc, bệnh viện, phòng khám, và đối tác quan trọng.
- Theo dõi, giải quyết các khiếu nại, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
4. Phân tích và báo cáo:
- Phân tích doanh số bán hàng, thị trường và đối thủ cạnh tranh để đưa ra chiến lược phù hợp.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh và hiệu quả bán hàng cho cấp quản lý.
5. Quản lý ngân sách: Quản lý ngân sách kinh doanh trong khu vực, đảm bảo sử dụng hiệu quả các nguồn lực.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Dược hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý kinh doanh khu vực (ASM) trong ngành dược phẩm.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội ngũ và kỹ năng đàm phán tốt.
- Có khả năng xây dựng và thực hiện chiến lược kinh doanh hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và xử lý tình huống tốt.
- Am hiểu về thị trường dược phẩm Việt Nam và các kênh phân phối.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.
Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2009
Mission
- Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
- Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
- Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.
Review Shiseido VietNam
Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)
Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)
Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình