Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm quản lý điều hành hoạt động của đội ngũ bán bất động sản cao cấp. Thiết lập và dẫn dắt thực hiện kế hoạch của đội ngũ, định hướng kế hoạch bán hàng của đội ngũ trong từng giai đoạn theo định hướng chung của Giám Đốc Kinh Doanh. Chịu trách nhiệm giải trình toàn bộ hiểu quả và phát triển đội ngũ bán bất động sản cao cấp.
Trách nhiệm chính:
1. Nhiệm vụ quản lý nhóm kinh doanh
- Quản lý và điều hành hoạt động của đội ngũ bán bất động sản cao cấp.
- Lên kế hoạch và tổ chức các chương trình đào tạo, sinh hoạt và chia sẻ kinh nghiệm cho các thành viên trong nhóm.
- Phát triển và thực hiện chiến lược bán hàng cho các sản phẩm bất động sản cao cấp của Tập đoàn Nam Long.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng VIP và đối tác.
Theo dõi, đánh giá hiệu quả hoạt động của các thành viên và đề xuất các giải pháp cải tiến.
2. Hành động góp phần xây dựng sức khỏe doanh nghiệp tổng thể
- Thấm nhuần văn hóa đổi mới và cải tiến liên tục.
- Phát triển nhân tài: thu hút, phát triển và tăng trưởng các nguồn lực.
- Trau dồi môi trường làm việc tích cực, sự gắn bó của nhân viên và văn hóa hiệu suất cao (OHI).
- Huấn luyện, phát triển, động viên và cung cấp cơ hội phát triển cho nhân viên.
- Xác định và cung cấp phản hồi thông qua cuộc họp 1: 1; sử dụng hiệu quả các kế hoạch phát triển cá nhân và cung cấp các cơ hội huấn luyện, cố vấn & phát triển cho tất cả cấp dưới trực tiếp và đảm bảo họ làm và thực hiện tương tự với các cấp khác trong nhóm.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo việc tuân thủ các chính sách qui trình đã được ban hành.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ / Kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
Kỹ năng chuyên môn
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.
- Am hiểu thị trường bất động sản cao cấp, đặc biệt đối với các sản phẩm của tập Nam Long, có khả năng giao tiếp ,quản lí đội ngũ tốt.
- Có khả năng chịu áp lực tốt , chịu đi công tác xa.
Năng lực
- Có khả năng đàm phán và thuyết phục;
- Có kỹ năng phân tích và xử lý thông tin;
- Có kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch công việc tốt;
- Có khả năng xử lý tình huống một cách linh hoạt và nhạy bén;
- Có khả năng thích ứng tốt với sự thay đổi của môi trường;
- Có khả năng phát triển người khác.
- Khả năng thuyết trình dự án.
- Có khả năng quản lý con người, tạo động lực cho nhân viên
Tư duy & hành vi
- Luôn có sáng kiến;
- Lạc quan;
- Có đạo đức, chuyên nghiệp và biết tôn trọng;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.
Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2009
Mission
- Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
- Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
- Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.
Review Shiseido VietNam
Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)
Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)
Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình