BA GPS
Mô tả công việc
- Nhận toàn bộ Mục tiêu và Doanh thu kinh doanh vùng/ khu vực phụ trách.
- Triển khai Chiến lược và Nội dung thực hiện công việc đến Nhân viên kinh doanh vùng/ khu vực phụ trách.
- Theo dõi giám sát để hoàn thành mục tiêu của nhân viên kinh doanh vùng phụ trách.
- Hướng dẫn, đào tạo, triển khai công việc cùng NVKD vùng
- Chịu trách nhiệm việc thực hiện của nhân viên kinh doanh vùng.
- Triển khai các chương trình thị trường trọng điểm và chịu trách nhiệm kết quả thị trường vùng phụ trách.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có laptop cá nhân
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm quản lý giám sát bán hàng và có kinh nghiệm làm việc với các đối tác khách hàng tiềm năng
- Từng làm vị trí GSBH tại các đơn vị liên quan dầu nhớt, ô tô, vận tải, hãng xe, bảo hiểm tàu xe,... là một lợi thế
- Có khả năng xây dựng đào tạo đội ngũ bán hàng, làm việc có kế hoạch, chịu được áp lực.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Độ tuổi: Từ 35-45 tuổi
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 20-35 triệu (Lương cơ bản từ 15tr + lương hiệu suất công việc + lương doanh số)
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6: Sáng từ 08h đến 12h, chiều từ 13h đến 17h45
- Được hỗ trợ chi phí công tác, chi phí xăng xe di chuyển
- Hưởng các trợ cấp khác theo quy định của công ty
- Bảo hiểm: Được đóng toàn bộ bảo hiểm theo quy định của nhà nước
- Chế độ nghỉ mát/du lịch cho cán bộ Nhân viên
- Quà sinh nhật/Quà cưới
- Các phúc lợi dành cho con em Cán bộ nhân viên.
Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.
Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2009
Mission
- Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
- Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
- Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.
Review Shiseido VietNam
Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)
Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)
Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình