Mô tả công việc
- Thiết lập chỉ tiêu cho team theo tháng/quý dựa trên chỉ tiêu doanh số đã được giao.
- Kiểm soát và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và hàng hóa theo chỉ tiêu cửa hàng.
- Trực tiếp tham gia bán hàng và tiếp khách, luôn đảm bảo cửa hàng đạt mục tiêu doanh số.
- Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp thúc đẩy doanh số tại cửa hàng; tìm hiểu nguyên nhân và phân tích những yếu tố làm ảnh hưởng đến doanh thu của cửa hàng.
* Quản lý, giám sát & phát triển nhân sự tại các cửa hàng:
- Đảm bảo nhân viên thực hiện đúng các quy trình - quy định - thông báo - chính sách bán hàng.
- Kiểm tra việc duy trì hình ảnh nhân viên, hình ảnh bên ngoài và bên trong cửa hàng, đảm bảo hình ảnh thương hiệu Jemmia luôn đúng chuẩn trong mắt khách hàng.
- Đào tạo và đánh giá nhân viên về kiến thức sản phẩm, tác phong, kỹ năng tư vấn bán hàng, xử lý các tình huống, bảo quản và trưng bày hàng hóa, sổ sách, bàn giao sau đào tạo và đánh giá sau thử việc.
- Triển khai công việc, huấn luyện nhân viên vào đầu ca làm việc, tạo động lực giúp nhân viên tối đa hóa những năng lực cá nhân và làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp hơn.
- Tổ chức họp định kỳ 2 lần/tháng và đột xuất hàng tuần tại cửa hàng để nhận diện các vấn đề cần giải quyết & đề xuất các hành động khắc phục - phòng ngừa.
* Chăm sóc, phát triển hệ thống:
- Tổ chức triển khai hướng dẫn thực hiện và kiểm tra các chương trình chăm sóc khách hàng được duyệt.
- Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp với từng giai đoạn và đối tượng khách hàng.
- Triển khai cho nhân viên việc thu thập thông tin khách hàng thường xuyên, theo dõi chăm sóc khách hàng VIP.
- Trực tiếp tham gia giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng theo phân cấp trách nhiệm.
- Báo cáo tình hình thực hiện các chương trình khuyến mãi.
* Quản lý tiền mặt, hàng hóa kiểm tra, kiểm soát các hoạt động tại cửa hàng:
- Tổng hợp và cung cấp thông tin chủng loại mẫu bán chạy/bán chậm, từ đó, đề xuất cơ cấu và mẫu mã hàng hóa.
- Đảm bảo việc bảo quản hàng hóa về chất lượng và số lượng, tuân thủ các quy định về an toàn tài sản, hàng hóa và các quy định, chính sách về chuẩn mực bán hàng, kế toán, nhân sự của Công ty.
- Báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của quản lý cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên trở lên chuyên ngành Kinh Tế, QTKD hoặc lĩnh vực tương tự.
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 2 năm trong ngành hàng cao cấp, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng kim cương.
- Có kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm quản lý vận hành.
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng xuất sắc.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Có tổ chức, có hoạch định.
- Có networking tốt.
- Ngoại giao và ứng xử tốt.
- Giao tiếp tiếng anh.
Quyền lợi được hưởng
Phúc lợi theo quy định (BHXH, phép năm, sinh nhật, hiếu hỷ, công tác phí, tăng ca,...).
Cung cấp thiết bị và đồng phục làm việc.
Review lương 1 năm/lần.
Thưởng cuối năm lên đến 3 tháng lương (tùy vào tình hình kinh doanh).
Đào tạo kiến thức và chuyên môn.
Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.
Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2009
Mission
- Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
- Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
- Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.
Review Shiseido VietNam
Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)
Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)
Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình