Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Đảm bảo mục tiêu kinh doanh của khu vực:
- Đề xuất, phân chia những mục tiêu (sản lượng, doanh số, mặt hàng trọng tâm...) rõ ràng, phù hợp từng khu vực theo chỉ tiêu của Công ty.
- Giám sát, theo dõi và đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của đội ngũ. Lên kế hoạch thúc đẩy doanh thu.
- Báo cáo kết quả bán hàng hàng tuần, hàng tháng và các vấn đề tại thị trường, chính sách của đối thủ cho cấp trên. Giám sát và báo cáo nguyên nhân dẫn đến doanh số giảm/tăng, đề xuất giải pháp khắc phục.
- Làm việc ngoài thị trường theo địa bàn phụ trách.
Xây dựng năng lực đội ngũ:
- Họp nhóm hàng tuần hoặc làm việc trực tiếp với từng Nhân viên bán hàng để theo dõi thực hiện kết hợp huấn luyện nâng cao năng lực đội ngũ.
- Giám sát hoạt động của các tuyến bán hàng. Đảm bảo hoạt động đầy đủ hàng ngày nhằm hoàn thành được các chỉ tiêu phát triển thị trường, chỉ tiêu doanh số.
- Đảm bảo áp dụng và duy trì các công cụ, phương thức bán hàng trong hoạt động của NVBH/ Nhà phân phối theo chuẩn yêu cầu của công ty.
- Hỗ trợ, hướng dẫn Nhân viên bán hàng giải quyết những vấn đề khó khăn hàng ngày.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác nhằm phát triển kinh doanh trong địa bàn theo yêu cầu của các cấp quản lý.
- Địa điểm làm việc: Các tỉnh Đồng Tháp, An Giang, Lông Xuyên-Châu Đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành có liên quan.
- Ít nhất 01 năm ở vị trí giám sát bán hàng, có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành gia vị, thực phẩm.
- Có kỹ năng quản lý, giao tiếp, thương lượng đàm phán, lập báo cáo.
- Có kiến thức về kênh phân phối/bán hàng (thiết lập kế hoạch, theo dõi triển khai).
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.
Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2009
Mission
- Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
- Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
- Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.
Review Shiseido VietNam
Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)
Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)
Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình