- Thực hiện báo cáo tài chính theo tháng, quý, năm kịp thời và chính xác theo quy định kế toán Việt Nam và các yêu cầu của Công ty mẹ.
- Phụ trách và quản lý các chi phí ví dụ như là AR, AP, GL.
- Hàng tháng kiểm tra và phân tích báo cáo tài chính (P/L, B/S, C/F)
- Quản lý trạng thái tiền mặt, lập dự toán, lập ngân sách.
- Quản lý, kiểm soát chi phí trực tiếp và chi phí sản xuất chung phù hợp với ngân sách.
- Giám sát việc thực hiện các công việc liên quan đến báo cáo định kỳ, kê khai thuế và các vấn đề liên quan đến thuế
- Quản lý các yêu cầu kiểm toán bên ngoài và nội bộ.
- Tổng hợp báo cáo các công việctheo tháng và theo quý cho Ban Giám Đốc và báo cáo định kỳ cho công ty mẹ.